Bài Phát Biểu Của Đại Diện Họ Nhà Gái Khi Sang Nhà Trai

Kính thưa quan viên hai họ, kính thưa quý ông bà, cô bác cùng toàn thể anh chị em thân mến!

Hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa, ngày mà hai gia đình chúng ta có mặt đông đủ tại đây để cùng nhau chúc phúc cho đôi bạn trẻ, [tên chú rể] và [tên cô dâu], chuẩn bị chính thức nên duyên vợ chồng. Thay mặt cho gia đình nhà gái, trước tiên, cho phép tôi gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình nhà trai đã đón tiếp nồng hậu và tạo điều kiện để chúng tôi có mặt trong buổi lễ trọng đại này.

Kính thưa quý vị,

Trong tình yêu, hạnh phúc chỉ thật sự trọn vẹn khi đôi lứa biết gắn bó, sẻ chia và cùng nhau vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Ngày hôm nay, chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi con gái của chúng tôi, [tên cô dâu], đã gặp được người bạn đời của mình là [tên chú rể] – một chàng trai hiền lành, tốt bụng và có chí hướng.

Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, chúng tôi chính thức gửi gắm con gái yêu quý của mình cho gia đình nhà trai. Chúng tôi tin tưởng rằng, dưới sự dạy dỗ và quan tâm của gia đình nhà trai, các cháu sẽ xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, yêu thương và cùng nhau đi đến cuối con đường.

Chúng tôi mong rằng từ đây hai gia đình sẽ trở thành một đại gia đình, cùng chia sẻ những niềm vui, những thăng trầm trong cuộc sống. Đồng thời, tôi cũng xin gửi lời chúc phúc tới đôi vợ chồng trẻ, chúc hai con luôn biết yêu thương, tôn trọng và cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình.

Một lần nữa, thay mặt cho gia đình nhà gái, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình nhà trai và quý vị đã có mặt tại đây để chung vui cùng chúng tôi. Kính chúc mọi người sức khỏe dồi dào, hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp thành công!

Xin trân trọng cảm ơn!

Hy vọng bài phát biểu này sẽ phù hợp với không khí trang trọng và ấm cúng của buổi lễ giữa hai gia đình.

Trả lời

zalo-icon
phone-icon