Cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960

Bạn là người tuổi Canh Tý 1960? Bạn đang muốn lựa chọn một chiếc vòng đá phong thủy đẹp phù hợp với vận mệnh của mình nhưng lại không biết lựa chọn làm sao cho phù hợp với bản mệnh? Màu sắc nào phù hợp với tuổi Canh Tý 1960? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960 qua bài viết sau đây.

canh tý hợp màu gì

1. Tìm hiểu chung về tuổi Canh Tý 1960

Tuổi Canh Tý 1960 là những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 28/01/1960 đến ngày 14/02/1961 theo dương lịch. Những người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ, Ngũ hành Bích Thượng Thổ tức có nghĩa là Đất tò vò.

Cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960

Tuổi Canh Tý 1960 là những người có trí óc thông minh, nhanh nhẹn và khá là khôn ngoan. Họ xông xáo và có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh kể cả trong những trường hợp khó khăn nhất cũng không làm khó được tuổi Canh Tý.
Những người sinh năm 1960 thường là những người có năng khiếu trong khoản giao tiếp, ăn nói khéo léo nên rất dễ dàng kết giao, làm bạn với người khác. Tuy nhiên, họ cũng là người kén chọn và thiếu sự kiên nhẫn, hay than thở và dễ nổi giận.

2. Cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960

Tuổi Canh Tý 1960 thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn những màu sắc vòng đá phong thủy thuộc hành Thổ vì đó là màu bản mệnh sẽ đem đến những điều may mắn, sức khỏe và tiền tài như màu: vàng, vàng nâu, màu nâu đỏ. Ngoài ra, tuổi Canh Tý 1960 cũng có thể lựa chọn màu mang hành Thổ vì theo thuyết âm dường Hỏa sinh Thổ là mối quan hệ tương sinh như màu: đỏ, cam, hồng, tím sẽ giúp nảy sinh ra những điều tốt đẹp cho người đeo. Ngược lại, do Mộc khắc Thổ nên màu xanh lá cây thuộc hành Mộc sẽ là màu cấm kị của người tuổi này.

Một số chất liệu vòng đá phong thủy phù hợp với tuổi Canh Tý 1960

vòng tay phong thủy canh tý 2

+ Vòng tay mã não đỏ: tạo ra những cơ hội mới để thay đổi vận mệnh trở nên tốt đẹp hơn; loại bỏ những điều xấu và những vật cản chặn đường tiến đến thành công.
+ Vòng tay đá mắt hổ đỏ: tác động giúp tăng cường sức khỏe; giúp đầu óc trở nên minh mẫn, sảng khoái để giải quyết các vấn đề hiệu quả.

+ Vòng thạch anh tím: mang đến may mắn tiền bạc; xoa dịu những căng thẳng; giúp ổn định tâm lý.

vòng tay phong thủy canh tý

+ Vòng tay đá thạch anh vàng: phù hợp với những người làm ăn buôn bán vì đen đến tài vượng, biểu trưng của “thuận buồm xuôi gió”.
+ Vòng tay đá san hô đỏ: giúp tâm trạng được ổn định và thanh tịnh; kiềm chế cảm xúc; thu hút tiền bạc.
+ Vòng thạch anh tóc đỏ: giúp bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt những người xung quanh; cải thiện các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn; kéo dài tuổi thọ.

Vòng đá phong thủy có màu sắc nào là phù hợp với tuổi Canh Tý 1960

+ Vòng tay đá mắt hổ đỏ: tác động lên hệ thần kinh giúp người đeo trở nên tự tin, sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.
Một số gợi ý về cách chọn vòng đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960 sẽ là cẩm nang giúp bạn lựa chọn vòng đá phong thủy phù hợp nhất cho bản thân, bạn bè và người thân. Chúc bạn thành công!

Trả lời

zalo-icon
phone-icon